Trang chủ / TIN TỨC / Một số thiết bị định vị xe máy không dây siêu nhỏ giá rẻ bất ngờ

Một số thiết bị định vị xe máy không dây siêu nhỏ giá rẻ bất ngờ








Định vị xe máy không dây (dùng cho xe máy hoặc ô tô) là dòng thiết bị định vị dùng PIN. Khi bạn sử dụng chỉ cần bật nguồn lên và bỏ (hoặc dính) vào xe. Thì sẽ định vị được xe đang ở đâu cũng như lịch sử đi lại của xe

Có thể thấy thiết bị định vị không dây thường được sử dụng trong những trường hợp muốn theo dõi là không lấy được xe cần theo dõi để gắn định vị (cần thợ gắn). Khi đó thì người sử dụng có thể tự gắn được vào xe (đặc biệt hữu dụng với chị em phụ nữ).

Dưới đây là định vị xe máy không dây

01. Thiết Bị Định Vị Cầm Tay VT209C – Pin 90 Ngày

Với Thiết Bị Định Vị Cầm Tay VT209C là thì bạn cần lắp đặt cầu kỳ. Chỉ cần sạc đầy PIN và bỏ vào xe, túi xách của người – đồ vật cần theo dõi.
Từ xa sử dụng điện thoại di động của mình để theo dõi vị trí chính xác hiện tại đang ở đâu, đã đi những đâu, thời gian và địa điểm chi tiết - rõ ràng. Bạn cũng có thể thiết lập khu vực giám sát. Mỗi khi đi vào hoặc ra đều nhận được thông báo.
Thiết bị định vị xe máy không dây VT209C rất phù hợp với mục đích theo dõi và quản lý: con cái, vợ chồng, ông bà cha mẹ, nhân viên…


02. Thiết Bị Định Vị Mini AT2

Thiết Bị Định Vị Mini AT2 là loại thiết bị định vị mini có kích thước siêu nhỏ. Nó có thể bỏ túi, đặt bên trong tài sản, trên người và bên dưới xe. Là một thiết bị không dây pin sạc 1000mAh dùng để theo dõi tài sản. Có nam châm cho phép gắn ngay lập tức, giám sát âm thanh từ xa.

03. Thiết Bị Định Vị Mini AT4

Thiết Bị Định Vị Mini AT4 là thiết bị định vị không dây sử dụng chip GPS độ nhạy cao cho vị trí chính xác hơn nhiều lần so với các sản phẩm cũ. Với dung lượng pin lớn 10.000mAh kết hợp với chế độ hoạt động thông minh, khi xe chạy thiết bị thức, khi xe dừng thiết bị ngủ để tiết kiệm năng lượng. Thời gian hoạt động khoảng ~ 30 ngày.
– – – – – – – – – –
Trên đây là một số thiết bị định vị xe máy không dây siêu nhỏ giá rẻ bất ngờ. Để sử dụng được các tính năng này, thì bạn cần lựa chọn sản phẩm uy tín trên thị trường, tốt nhất là những sản phẩm đã đạt chứng nhận hợp chuẩn, hợp quy.