Trang chủ / TIN TỨC / Hướng dẫn xem thiết bị định vị điện thoại cho Ô Tô phù hợp

Hướng dẫn xem thiết bị định vị điện thoại cho Ô Tô phù hợp



Để xem thiết bị định vị điện thoại cho Ô Tô phù hợp thì Ô Tô cần gắn thiết bị giám sát hành trình (hay còn gọi là thiết bị định vị ô tô/ hộp đen ô tô).
Thiết bị này sẽ có bộ sim 3G. Nó hoạt động dựa trên sóng GPS và GSM, truyền các thông tin về phương tiện và người lái lên máy chủ của đơn vị sản xuất. Tại đây, các dữ liệu sẽ được mã hóa các thông tin và hiển thị trực tiếp lên một trang web giám sát trực tuyến. Mỗi một khách hàng đều sẽ được cấp thông tin. Nhằm để đăng nhập vào phần mềm giám sát, theo dõi xe của đơn vị 24/24.

Thao tác xem thiết bị định vị điện thoại cho Ô Tô

  • Bước 1: Kiểm tra kết nối mạng của điện thoại/ máy tính/ máy tính bảng. Bởi khi thiết bị có kết nối mạng mới xem được định vị ô tô.
  • Bước 2: Mở phần mềm giám sát trực tuyến và tiến hành đăng nhập. Khi đó trên màn hình web sẽ có 2 ô là tên đăng nhập và mật khẩu. (Phần mềm + tên đăng nhập + mật khẩu sẽ do bên bán thiết bị cung cấp và hướng dẫn)
  • Bước 3: Bạn có thể bắt đầu xem định vị ô tô trực tuyến: Ngay ở bên phía trái của màn hình, bạn click đúp vào xe cần xem. Hãy thật chú ý chọn chuẩn xác biển số xe.
  • Bước 4: Trên màn hình sẽ hiện ra thông số đầy đủ gồm có: Sở GTVT quản lý, doanh nghiệp, biển số xe, loại hình vận tải, địa chỉ, thời gian lái xe, thời gian dừng đỗ, số lần dừng đỗ, thời gian lái xe liên tục, tổng thời gian lái xe.


Lợi ích khi xem định vị điện thoại cho Ô Tô
Việc xem định vị sẽ giúp quản lý chặt chẽ. Các chủ xe sẽ tránh được tình trạng tài xế cố tình đi sai lịch trình. Hay lái xe quá tốc độ hay có những hành vi gian lận khác.
Về mặt cơ quan quản lý thì chức năng này giúp các cấp ban, ngành xác định những lỗi cơ bản của đơn vị và có những chế tài xử phạt phù hợp.
Còn đối với các chủ xe cho thuê giúp việc định vị vị trí xe 24/24. Các chủ xe hoàn toàn có thể yên tâm về khâu quản lý, ngay khi khách thuê xe có ý định gian lận sẽ kịp thời ngăn chặn.
Ngoài việc xem định vị thì các loại hộp đen chất lượng cao trên thị trường còn có phần chiết xuất báo cáo để làm cơ sở tổng hợp dữ liệu. Nhằm giúp cho hoạt động quản lý của đơn vị minh bạch, hiệu quả hơn.